Á hậu Hoàng My: “Tôi vui mừng đến nghẹt thở”

Cập nhật: 14-05-2011 | 00:00:00

 “Hôm nay, chúng tôi đã chính thức nhận được quyết định cấp phép của Cục Nghệ thuật và Biểu diễn về việc cử cô Vũ Hoàng My là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil. Với lựa chọn năm nay chúng tôi ấn tượng sâu sắc bởi sự tỏa sáng ở nội lực của một cô gái trẻ có tri thức và ham học hỏi, thông minh và khéo léo trong giao tiếp, đặc biệt là tinh thần năng động tự tin và đầy nhiệt huyết của cô dành cho cuộc thi”, bà Lê Diễm Ly, Giám đốc Tiếp thị công ty Hoàn Vũ thông báo tới giới truyền thông.

Bà Ly cũng cho biết, công tác chuẩn bị cho thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay rất chu đáo. Bà tiết lộ, trong thời gian qua  Á hậu 1 Việt Nam đã chăm chỉ tập luyện và chỉ số hình thể mới nhất của cô hiện nay là : 86- 62- 89 , cân nặng 52 kg và chiều cao 1m72.   Hình ảnh mới nhất của Á hậu Hoàng My

Ngay sau khi có lời xác nhận chính thức từ Hoàn vũ, Á hậu Hoàng My mới lên tiếng chia sẻ. Người đẹp Đồng Nai không giấu được cảm xúc: "Khi nhận được tin My sẽ vinh dự đại diện Việt Nam đến cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất hành tinh này, thành thật, My chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới biết. My muốn chạy về khoe ngay với gia đình, bạn bè, những người thương yêu My, những người đã có nhiệt huyết với My, những người đã từng chắp cánh cho My trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và những người bạn chưa từng gặp mặt nhưng dành rất nhiều sự ưu ái cho My. Cảm giác vui đến run cả người cứ như được tuyên bố nhận giải lần hai vậy! Niềm vui kiểu này thật nghẹt thở!”

Hoàng My cũng thổ lộ rằng đất nước Brazil xinh đẹp, My đang tìm hiểu về văn hóa, con người và ngôn ngữ nơi đó. Cô đang mong đợi và rất hào hứng đón nhận những điều mới lạ sẽ đến với mình. Cuộc thi là một cơ hội để trải nghiệm và trưởng thành vô cùng quý giá.

“Nếu như có một lần trong đời loài sâu lột xác thành bướm, thì My nghĩ đây chính là thời khắc của mình. My sẽ làm hết  sức có thể. Sự ủng hộ và niềm tin của mọi người sẽ là ngọn gió giữ lửa cho My trong khoảng thời gian sắp tới”, Á hậu Việt Nam thể hiện sự quyết tâm.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên