ACB cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) phối hợp cùng Cyber Source (một trong các công ty hàng đầu thế giới về thanh toán thương mại điện tử thuộc tổ chức thẻ Visa) vừa ra mắt giải pháp thanh toán an toàn và hiệu quả qua Cổng thanh toán ACB2Pay.

Chỉ với một kết nối đơn giản ACB2Pay vừa là gói ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện và quản lý giao dịch thanh toán, vừa cung cấp khóa bảo mật và các công cụ quản lý rủi ro, giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, giảm thiểu khiếu nại, thời gian và chi phí vận hành.

Kết nối với ACB2Pay, website doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch thanh toán toàn cầu thông qua việc chấp nhận các loại thẻ ghi nợ, trả trước và tín dụng Visa/ MasterCard, từ đó giúp mở rộng thị trường, tăng doanh số. ACB2Pay còn giúp người mua hàng dễ dàng truy cập và thanh toán trên các thiết bị di động, giúp hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bán hàng trả góp trực tuyến hay giao dịch định kỳ…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên