ACB khai trương 2 phòng giao dịch tại Huế và TP.HCM

Cập nhật: 09-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (9-6), Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức đưa vào hoạt động 2 phòng giao dịch (PGD) gồm: PGD An Cựu tại TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế và PGD Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của ACB lên 296 đơn vị trên toàn quốc.

Tương tự các chi nhánh và phòng giao dịch khác trong hệ thống ACB, PGD An Cựu và PGD Thạnh Lộc hoạt động với các chức năng chủ yếu: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; thu đổi ngoại tệ; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); các dịch vụ ngân hàng khác.

Cả 2 PGD An Cựu và PGD Thạnh Lộc được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB Online, phone banking và mobile banking).

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên