Acer trình làng bộ đôi netbook và smartphone Ferrari

Cập nhật: 24-11-2010 | 00:00:00
Nhà sản xuất Acer vừa chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm thời trang, bao gồm netbook Ferrari One và smartphone Liquid E Ferrari tại thị trường VN.

Theo đó, netbook Ferrari One được trang bị bộ vi xử lý lõi kép AMD Athlon 64 X2, màn hình rộng 11.6 inch đạt độ phân giải lên đến 1.366x768, hỗ trợ công nghệ Acer CineCrystal giúp giảm tới 33% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp cả cổng kết nối 3G trực tiếp trên máy.

Acer Liquid E Ferrari được chế tạo với hình dáng và phong cách của một chiếc xe đua Ferrari, khi sử dụng máy người dùng sẽ nghe được các hiệu ứng âm thanh như một chiếc xe đua thực sự.

Sản phẩm này sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon đạt tốc độ 1GHz, camera 5 Megapixel hỗ trợ tự động lấy nét, tích hợp kết nối 3G và chạy trên nền hệ điều hành Android 2.1.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên