Đúng như tên gọi của nó, RLX Sport Hybrid được trang bị hệ thống động cơ xăng điện bao gồm: Động cơ xăng V6 3.5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống 3 động cơ điện và bộ pin lithium-ion 260 volt. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động 7 cấp hoàn toàn mới và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.
Hệ thống động cơ được trang bị trên chiếc RLX Sport Hybrid sản sinh công suất tối ta 377 mã lực. Bộ ba động cơ điện được bố trí như sau: hai động cơ điện công suất 27 kilowatt ở phía sau và một động cơ điện phía trước công suất 35 kilowatt.
Acura cho biết, nhờ hệ dẫn động hybrid đã được cải tiến cùng với momen xoắn cực đại lớn, RLX Sport Hybrid có thể tăng tốc nhanh như xe được trang bị máy V8. Mức tiệu thụ nhiên liệu đánh giá ở mức 8.4 lít /100km ở thành phố và 7.35 lít /100km tại cao tốc.
Về mặt thiết kế, RLX Sport Hybrid có thiết kế bên ngoài không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Thân xe được phát triển dựa trên chất liệu nhôm và thép độ bền cao. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED cũng như trên cụm đèn hậu.
Tuy nhiên bên trong chiếc xe, Acura cũng mang đến một số điều mới cho phiên bản RLX Sport Hybrid này. Chiếc xe được trang bị hai màn hình lớn ở bảng điều khiển, cùng trang bị hệ thống kết nối đa phương tiện AcuraLink, hệ thống âm thanh 14 loa Acura/ELS Studio Premium Audio. Hệ thống bảng điều khiển sử dụng hệ thống thiết bị điện tử thay cho các nút bấm thông thường. Cho phép người sử dụng dễ dàng chọn lựa các chế độ mong muốn. Nội thất sang trọng với tông chủ đạo là màu trắng.
Hệ thống an toàn cũng được trang bị khá đầy đủ trên xe. Bao gồm camera chiếu hậu đa góc, hệ thống phanh giảm chấn (Collision Mitigation Braking System), hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (Forward Collision Warning), hệ thống cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), hệ thống chống đi chệch làn đường (Lane Keeping Assist System), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) và cảnh báo điểm mù…
Acure RLX Sport Hybrid sẽ chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào giữa năm 2014.
Theo Dân trí