Air Blade của Honda Việt Nam "lột xác"

Cập nhật: 01-03-2014 | 00:00:00
Kể từ 4-3 tới, mẫu Air Blade 125 với tem mới (gồm cả phiên bản từ tính) sẽ được tung ra thị trường với giá đề xuất không đổi, từ 38 - 41 triệu đồng.

Ngoài tem xe mới thể thao, Air Blade 125 mới còn có thêm đèn pha được tạo hiệu ứng màu khói và màu xe mới.

Giá bán lẻ đề xuất của Air Blade 125 mới không đổi nhưng Honda đã loại bỏ phiên bản ở giữa (bản cao cấp trong 3 bản cũ- có tem xe thể thao nhưng không có chức năng tìm xe) nên với xe sơn thường chỉ còn bản tiêu chuẩn và bản cao cấp có chức năng tìm xe (bản đặc biệt ở xe cũ), giá bán lẻ đề xuất 38 và 40 triệu đồng.

 Ảnh minh họa Air Blade 125 màu cam đen

Tương tự với bản sơn từ tính Magnet (sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với các họa tiết được in chìm trong lớp sơn, tuy bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng), Honda đã bỏ phiên bản không có chức năng tìm xe mà chỉ giữ lại bản có chức năng này, với giá đề xuất không đổi là 41 triệu đồng.  Ảnh minh họaPhiên bản sơn từ tính

Các công nghệ mới vẫn được Honda duy trì trên Air Blade 125 mới gồm khởi động điện kết hợp máy phát êm ái, dừng cầm chừng, động cơ thông minh giảm thiểu ma sát…Xe vẫn được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km, cùng 6 lần bảo dưỡng miễn phí.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên