Alan Smith & cuộc 'mây mưa' với siêu mẫu tuổi teen

Cập nhật: 30-08-2010 | 00:00:00

Người mẫu Sophie Bovington-Kerr thừa nhận đã quan hệ với Alan Smith trong toilet của một quán bar, ngay trước thềm trận Anh - Croatia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2008.

 

Sophie Bovington-Kerr là một trong những người đẹp đã tham gia buổi thác loạn của các tuyển thủ Anh trước trận cầu quan trọng gặp Croatia (Tam sư sau đó thua 2-3 và không giành được vé dự VCK Euro 2008).

 

Chẳng chút ngần ngại, siêu mẫu 18 tuổi này đã bộc bạch chuyện mình lọt vào mắt xanh tiền đạo Newcastle - Alan Smith. Và hai người đã thực hiện cuộc mây mưa ngay trong toilet của hộp đêm: "Anh ấy (Smith) vẫn mặc bộ áo tập khi kéo tôi vào căn buồng nhỏ trong toilet. Smith tụt quần xuống và làm chuyện ấy với tôi.

 Hai người đã gặp nhau ở quán bar và "làm chuyện ấy" ngay trong toilet

Sau đó chúng tôi đã trao đổi số điện thoại. Khi tôi rời khách sạn, chàng cầu thủ tóc vàng còn nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm tôi quay trở lại và quan hệ với anh ấy" - Sophie nhớ lại.

 

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã cố gắng che giấu scandal khi HLV Steve McClaren bị sa thải. Nhưng dưới triều đại mới Fabio Capello, câu chuyện ăn chơi trác táng của những cầu thủ triệu phú đã bị phơi bày trên mặt báo. Sophie chính là người phá vỡ sự im lặng.

 

"Đó là đêm ngay trước trận cầu lớn với Croatia. Tất cả cầu thủ hầu như không quan tâm đến cuộc thư hùng sắp tới. Họ chỉ biết sống và hưởng thụ. Không ít ngôi sao đã gợi ý làm tình với tôi và những người bạn của tôi.

 

Tôi thực sự ngỡ ngàng trước cách cư xử của họ. Lúc đó tôi nghĩ rằng ’Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, rất nhiều người ở Wembley và hàng triệu khán giả xem truyền hình trên đất nước này sẽ cổ vũ cho toàn đội giành chiến thắng’.

 

Sophie và những người bạn của cô chụp ảnh tại khách sạn 5 sao Grove (Watford), nơi các tuyển thủ Anh đóng quân hồi cuối tháng 11/2007. Họ đã bàn kế hoạch lẻn vào phòng vip của ngôi sao. Alan Smith là một trong số những cầu thủ trông chán nản nhất và đang rất thèm "của lạ".

 

Khi nhìn thấy Sophie, mắt Smith sáng bừng lên. Anh nhanh chóng tiến lại gần tiếp cận cô gái 18 tuổi: "Smith rất điển trai và gây ấn tượng với nụ cười dễ thương. Mới quen, nhưng chúng tôi nói chuyện khá tâm đầu ý hơp.

 

Smith hỏi về những cô gái tóc nâu ở đằng xa rồi tiện thể xin số phone của tôi. Một lát sau, lúc đang ngồi bàn rượu, tôi nhận được tin nhắn từ Smith ’5 phút nữa chúng ta gặp nhau trong toilet nhé’. Tôi trả lời ’Đến toilet ư?" rồi nhìn về phía Smith.

 

Anh ấy nháy mắt rồi đi về phía nhà vệ sinh. Khi tôi mở cửa bước vào, Smith đã đứng đợi sẵn ở đó. Anh ấy đẩy tôi vào một phòng nhỏ và thì thầm ’Anh muốn nói chuyện với em được không?’.

 

Và rồi chúng tôi trao cho nhau nụ hôn tình cảm. Tay Smith len lỏi khắp nơi, từ chân cho đến bụng và ngực tôi. Anh ấy thổ lộ rất thích cơ thể tôi. Điều cuối cùng tôi nhớ khi ấy là Alan Smith vẫn đang mặc chiếc áo tập tuyển Anh.

 

Sau cuộc "mây mưa", Sophie rời khách sạn. Alan Smith ngay lập tức gửi tin nhắn vuốt ve người tình mới quen. Ngày hôm sau, Smith còn nhắn tin với Sophie đến 1h sáng, gạ gẫm và cầu xin cô quay trở lại khách sạn 5 sao, nơi anh đang trú ngụ. Nhưng Sophie đã từ chối.

 

Chưa từ bỏ hi vọng, chỉ ít tiếng trước thềm trận đấu Anh - Croatia, Smith tiếp tục gửi cho Sophie tin nhắn khác đầy mùi mẫn: "Ước gì anh có thể gặp lại em..."

 

Alan Smith không được ra sân trong trận gặp Croatia. Anh cũng chẳng có tên ở danh sách dự bị. Nhưng chắc chắn, cựu tiền đạo M.U sẽ không bao giờ quên "trận đấu để đời" trong toilet với cô siêu mẫu tuổi teen - Sophie Bovington-Kerr.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên