Alex Ferguson nức nở khen ngợi học trò

Cập nhật: 14-12-2010 | 00:00:00

Park Ji-Sung và đồng đội đã có một chiến thắng thuyết phục

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, ngài Alex không tiếc lời ngợi khen đặc biệt là phong độ xuất sắc của hàng thủ. “Các hậu vệ của chúng tôi hôm nay đã có một màn trình diễn tuyệt vời và trên nền tảng đó tuyến trên liên tục tạo được cơ hội. MU phải chơi hay mới có thể đánh bại được một đội như Arsenal và tôi nghĩ trận này các cầu thủ đã làm được điều đó, đặc biệt trong hiệp một”, HLV của MU hồ hởi trả lời Sky Sports.

Phút 41, nhận đường tạt bóng từ Nani, Park Ji-Sung đã có một pha đánh đầu rất khéo léo và hiểm hóc vượt qua tầm với của Wojciech Szczesny, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Nhận xét về màn trình diễn của học trò, HLV Ferguson nói: “Trong các trận đấu với Arsenal cậu ấy luôn chơi tốt và hôm nay cũng vậy.

Tiếc là kể từ ngày 26-12 chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Park vì phải tham dự Asian Cup. Như vậy cậu ấy sẽ vắng mặt trong 7 trận của MU, một điều khiến chúng tôi thực sự thất vọng”.

Cuối trận đấu đêm qua, lẽ ra tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà nếu Rooney không sút vọt xà trong tình huống được hưởng penalty. Ngài Alex nhận xét: “Đó là một pha sút penalty không bình thường bởi Wayne thường sút bóng chìm. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy đưa bóng vọt xà. Pha bỏ lỡ đó đem lại cho Arsenal một chút hưng phấn nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình”.

Chủ nhật này MU sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi hành quân tới sân Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea. Dù vậy Alex Ferguson vẫn tự tin: “Trận đấu với Chelsea Chủ nhật tới là rất quan trọng và khó khăn. Nhưng tôi tin vào phong độ đang lên của đội nhà và nếu hàng hậu vệ tiếp tục chơi như hôm nay thì sự ổn định này sẽ đem đến cho MU nhiều cơ hội”.

Xem clip bàn thắng của Park Ji-sung

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên