Ấm áp chương trình nghệ thuật “Đảng cho ta mùa xuân”

Cập nhật: 01-02-2010 | 00:00:00

Tối 31-1, chương trình nghệ thuật “Đảng cho ta mùa xuân” do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Truyền thông Bình Minh tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đảng cho ta mùa xuân” nhằm ca ngợi Đảng quang vinh - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng và ca ngợi những thành tựu to lớn của nhân dân ta trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước. Chương trình cũng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và niềm tin của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ vào vai trò lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của toàn dân tộc, về con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn và tương lai tươi sáng của đất nước.

  Một tiết mục trong chương trình

Theo dõi chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước... như “Lời ca dâng Bác”, “Miền Nam nhớ mãi ơn Người”, “Đảng đã cho ta một mùa xuân”... qua sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Quang Dũng, Đoan Trang, Anh Bằng, Thùy Dương, Hiền Thục, Thanh Thúy, Đăng Khôi, Như Ý...

 

Thực hiện chương trình, Ban Tuyên giáo Trung ương, Thành ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh cùng các nhà tài trợ đã đến thăm hỏi và trao sổ tiết kiệm cho 80 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao sổ tiết kiệm và quà cho đại diện 10 gia đình chính sách thuộc Phường 1 - Quận 3, Phường 13 - Quận 4, Phường 6 - Quận 5, Phường Bình Thuận - Quận 7, Phường 10 - Quận 8, Phường 8 - Quận 8, Phường 2 - Quận 10, Phường 11 - Quận 11, Phường Tân Phú - Quận Tân Phú, Phường 17 - Quận Bình Thạnh.

 

Theo ĐCSVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X