Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc, 26 sinh viên thiệt mạng

Cập nhật: 15-03-2010 | 00:00:00

  

26 sinh viên đã thiệt mạng và 34 sinh viên khác bị thương trong một vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm nay (15/3) ở bang Rajasthan, phía Tây Ấn Độ, báo chí địa phương cho biết.

 

Tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ.

Các sinh viên đang trên đường trở về Sawai Madhopur sau một chuyến du lịch đến thành phố Vridavan thuộc bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ,  kênh truyền hình địa phương CNN-IBN đưa tin.

 

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại một cây cầu dọc biên giới Sawai Madhopur- Dausa, cách Jaipur, thủ phủ bang Rajasthan 162km, khi chiếc xe buýt chở sinh viên đâm vào một chiếc xe khác đang đứng im và lao xuống sông Morel.

 

Các sinh viên và giáo viên đi trên chiếc xe gặp nạn thuộc một viện đào tạo sư phạm ở Khanpur, tờ Press Trust of India cho hay.

 

Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và ít nhất một sinh viên đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Tỉ lệ tai nạn đường bộ ở Ấn Độ thuộc vào loại cao nhất trên thế giới với ít nhất 100.000 người thiệt mạng trên đường mỗi năm. Nguyên nhân của những vụ tai nạn này chủ yếu do lái xe ẩu và do tình trạng thiếu lực lượng cảnh sát giao thông cũng như các biển hiệu chỉ đường.

(Theo VnMedia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên