Án tử hình cho gã đàn ông giết vợ rồi lên mạng xã hội khóc thương vợ

Cập nhật: 09-10-2019 | 15:34:52

(BDO) Sáng 9-10, TAND tỉnh đã đưa ra xét xử vụ án Nguyễn Hữu Nam với tội danh giết vợ, từng gây xôn xao dư luận đầu năm 2019. Thời điểm xảy ra vụ án, dư luận vô cùng phẫn nộ vì sau khi giết vợ, Nam còn lên mạng xã hội đăng những dòng chia sẻ nỗi nhớ nhung, thương vợ.


Bị cáo Nguyễn Hữu Nam được dẫn giải vào phiên tòa sáng ngày 9-10

Theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Nam (SN 1977, quê Thanh Hóa) và chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1983, HKTT tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) có tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Khoảng 1 tháng sau khi cưới thì Nam và Trang nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông, vì thế Trang không ở cùng với Nam mà về ở nhà với cha mẹ ruột. Khoảng 14 giờ ngày 13-2-2019, Trang đến căn nhà Nam đang sống tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và cự cãi nhau. Nam đã dùng hung khí đánh vào đầu Trang, gây vỡ sọ, xuất huyết não…dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn qua Campuchia.

HĐXX đã tuyên án bị cáo Nguyễn Hữu Nam mức án tử hình về tội “giết người”.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên