Anh Đậu Văn Hải: Phấn đấu xứng đáng với danh hiệu

Cập nhật: 15-05-2019 | 09:41:53

Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã phát triển sâu rộng. Qua phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng, nhiều gia đình văn hóa tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng, trong đó có gia đình anh Đậu Văn Hải, khu phố 4, phường Phú Thọ.


Gia đình anh Đậu Văn Hải trong một chuyến đi du lịch

nếp, nuôi dạy con, cháu chăm ngoan học giỏi, gương mẫu và nhiệt tình đóng góp cho các phong trào ở địa phương là nhận xét của ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng ban Điều hành khu phố 4, phường Phú Thọ. Nói về gia đình ông Đậu Văn Hải, ông Nguyễn Văn Minh, cho biết gia đình ông Hải không chỉ là hộ gia đình văn hóa tiêu biểu mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động do địa phương tổ chức, đặc biệt là hỗ trợ các phần quà tết cho người nghèo vào dịp đầu năm mới. Bản thân ông Hải là một đảng viên rất gương mẫu, Giám đốc, nghiên cứu viên chính về lĩnh vực chăn nuôi Phân viện Chăn nuôi Nam bộ thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhiệt tình tham gia các phong trào của địa phương. Còn chị Nguyễn Thị Tuyết (vợ anh Hải) là một giáo viên tận tụy với nghề, rất hòa đồng, được tín nhiệm làm Hiệu Phó trường Tiểu học Phú Thọ. Hai vợ chồng có 2 đứa con cũng rất ngoan hiền.

Chia sẻ với chúng tôi quan niệm về một gia đình hạnh phúc, anh Đậu Văn Hải cho biết: “Gia đình luôn khỏe mạnh, vui vẻ, con cái ngoan hiền, biết vâng lời cha mẹ, vợ chồng hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống là một gia đình hạnh phúc”. Còn với chị Nguyễn Thị Tuyết, để gia đình hạnh phúc thì hai vợ chồng phải hiểu nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc để giúp nhau hoàn thành trách nhiệm chung, biết chia sẻ và có chung mục tiêu là chăm sóc con cái.

Là một hội viên rất tích cực tham gia sinh hoạt tại CLB thể dục dưỡng sinh phường Phú Thọ, nên chị Tuyết thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong gia đình và bà con xung quanh tập thể dục, rèn luyện sức khỏe, sống phải biết yêu thương, giúp đỡ mọi người. “Chúng tôi sẽ phấn đấu tốt hơn để xứng đáng với danh hiệu. Bên cạnh đó, mình sẽ động viên bà con xung quanh thực hiện nếp sống văn minh trong khu phố”, anh Hải chia sẻ thêm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên