Anh Đức chưa tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 33

Cập nhật: 15-11-2018 | 09:29:51

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương đã chia sẻ rằng, bản thân anh chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ vào thời điểm này. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam muốn tập trung toàn bộ sức lực cho trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2018 với Malaysia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 16-11 tới. “Hiện tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với Malaysia. Tôi chỉ biết cố gắng hết mình để giúp đội đạt kết quả tốt. Còn những chuyện ở tương lai tôi chưa nghĩ tới, kể cả chuyện giải nghệ. Thực sự rất phấn khởi khi tất cả những người hâm mộ luôn luôn theo dõi bước tiến của đội tuyển. Được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ đông đảo của khán giả là điều rất tự hào. Cũng vì vậy mà toàn đội gặp một chút áp lực để đền đáp tình cảm của khán giả”, Anh Đức chia sẻ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên