Ảnh hưởng áp thấp, đề phòng mưa to và lốc sét

Cập nhật: 02-08-2020 | 18:38:13

(BDO) Ngày 2-8, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh cho biết, bão số 2 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và đi vào các tỉnh Ninh Bình đến Thanh Hóa.

Dự báo trong 12 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15km, đi sâu vào đất liền và suy yếu dần thành một vùng áp thấp trên khu vực Thượng Lào. Do ảnh hưởng của áp thấp, trong chiều và tối 2-8, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và khu vực Nam Bộ còn có mưa vừa, mưa to (lượng mưa từ 40-70mm/12h). Thời tiết khu vực tỉnh Bình Dương nhiều mây, có mưa rào và dông, rải rác mưa vừa, có nơi mưa to, trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh; gió Tây Nam cấp 3, nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 24 0C, nhiệt độ cao nhất từ 30 – 310C.

T.SOẠN

Chia sẻ bài viết
Tags
áp thấp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên