Anh trộm xe, em mang đi bán

Cập nhật: 12-10-2019 | 09:26:33

Công an (CA) TX.Thuận An đang tạm giữ hình sự Trần Dũng Nam (37 tuổi), Trần Văn Bé (34 tuổi) và Lê Văn Hoàng (30 tuổi, cùng quê Cà Mau) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Khoảng 2 giờ ngày 8-10, trong lúc say xỉn, anh Đỗ Văn Dũng (quê Bình Phước) vào quán cà phê B.K., thuộc khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An ngủ. Anh Dũng để chiếc xe máy BS 61D1 - 960.01 ngay dưới lòng đường, chìa khóa xe để trên võng trong quán. Lúc anh Dũng ngủ say, chiếc xe máy nói trên không có người trông coi. Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày Trần Văn Nam trộm xe mang về khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao nhờ em ruột mình là Trần Văn Bé và đối tượng Lê Văn Hoàng đem qua địa bàn TP.Hồ Chí Minh tiêu thụ. Khi các đối tượng mang xe đi tìm nơi bán đã bị lực lượng cảnh sát hình sự CA TP.Hồ Chí Minh bắt giữ, sau đó phối hợp với CA phường An Phú để mở rộng điều tra vụ việc.

Từ hình ảnh của camera an ninh của quán B.K. ghi lại đã giúp CA phường An Phú nhanh chóng bắt giữ được đối tượng Trần Dũng Nam ngay sau đó. Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng nêu trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp, tiêu thụ tài sản do trộm cắp mà có.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
trộm xe

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên