Ảo thuật “rơi đầu” trong dịp Halloween

Cập nhật: 01-11-2012 | 00:00:00

Ảo thuật gia người Mỹ Rich Ferguson khiến hầu hết khách đi đường được phen “rụng tim” khi trình diễn một trò ảo thuật ngay trên con phố nhỏ trong dịp Halloween. (Xem Video clip)

Bằng một thủ thuật đặc biệt không được tiết lộ, ảo thuật gia Rich Ferguson thực hiện pha “mất đầu” khiến những người đi đường được phen “sốc” khi tưởng như đầu của người đàn ông này đã bị rơi lìa khỏi cổ.

 Màn ảo thuật "rơi đầu" của Rich Ferguson Phần lớn những người chứng kiến đều la lên với vẻ kinh hãi vì tưởng gặp phải… ma giữa ban ngày. Dù sau đó mọi người đều biết đây chỉ là một trò ảo thuật nhưng không ít người đã có phút giây phải “đứng tim”.

Được biết, Rich Ferguson thực hiện màn ảo thuật này ngay trên các con phố nhỏ của thị trấn quê ông là San Luis Obispo (California, Mỹ). Mục đích ảo thuật gia này thực hiện nhằm tạo nên một trò vui nhưng không kém phần gây sốc trong mùa Halloween.

Ferguson tiết lộ, anh cảm thấy vui vẻ và thích thú khi màn ảo thuật khiến mọi người sợ hãi, bỏ chạy. Tuy nhiên, ảo thuật gia này cho rằng nếu trình diễn vào ban đêm thì “hiệu ứng” có lẽ còn thú vị hơn nhiều.

Sau khi được đăng tải lên Youtube, clip này đã thu hút hàng triệu lượt người xem.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên