Ấp Định Phước xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng: “Tiếp tục đoàn kết, gắn bó, xây dựng gia đình, địa phương ngày càng giàu đẹp” 

Cập nhật: 17-11-2016 | 16:18:39

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ấp Định Phước, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng diễn ra chiều 17-11.

Thực hiện hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong năm qua ấp Định Phước đã thực hiện nhiều phong trào thiết thực mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Theo đó, các chi tổ hội trong ấp bằng nhiều hình thức đã tạo điều kiện cho các hộ nghèo, khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Nhờ đó, hiện nay trên địa bàn chỉ còn lại 9 hộ nghèo, không có hộ tái nghèo, tái cận nghèo. Bên cạnh đó, thực hiện phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, trong năm, ấp đã làm được 4 tuyến đường bê tông có chiều dài 1.760m với tổng kinh phí hơn 1,734 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp hơn 234 triệu… Ngoài ra, ấp cũng tích cực trong công tác giáo dục, y tế, bảo vệ môi trường, anh ninh trật tự, chăm lo cho người có công, xây dựng gia đình văn hóa.

Phát biểu tại ngày hội, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng nhân dân ấp Định Phước nhân ngày hội đại đoàn kết dân tộc. Qua đó, ông bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích của nhân dân đã đạt trong cuộc vận động xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Qua đó, ông mong muốn trong thời gian tới, chính quyền, nhân dân ấp Định Phước tiếp tục đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm để thực hiện hiệu quả hơn nữa cuộc vận động này trong thời gian tới, xây dựng gia đình, địa phương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, xã Định Hiệp đã tặng giấy khen cho 31 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng 10 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên