Áp thấp nhiệt đới suy yếu, thời tiết Hà Nội lý tưởng

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

Vùng áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng đến vịnh Bắc Bộ đang suy yếu dần. Thời tiết khu vực Hà Nội trong 2-3 ngày tới khá lý tưởng.

 

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, hồi 13h hôm nay (8-10), vùng tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 18,3 đến 19,3 độ Vĩ Bắc; 109,6 đến 110,6 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Đông Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách bờ biển Hà Tĩnh - Quảng Trị khoảng 330 km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới hầu như ít di chuyển, hoặc di chuyển chậm về phía Đông Bắc và suy yếu dần thành một vùng áp thấp. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, ở vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Như vậy, vùng áp thấp nhiệt đới này không còn khả năng gây mưa trên đất liền Việt Nam.

 

Về thời tiết khu vực Hà Nội, theo thông báo từ cơ quan khí tượng, từ nay cho đến khi kết thúc Đại lễ, khí hậu tại Thủ đô khá lý tưởng. Cụ thể, 9-10 sáng se lạnh, trưa và chiều hửng nắng, đêm không mưa, nền nhiệt 25-33 độ C. Vào 10-10, ngày không mưa nền nhiệt bắt đầu tăng, cao nhất 32 độ C. Đêm có lúc mưa rào nhẹ, nhiệt độ thấp nhất 25 độ. Những ngày sau đó Hà Nội duy trì trạng thái ngày nắng, đêm có mưa rào rải rác.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên