Argentina: Con gái sinh 10 con với bố đẻ

Cập nhật: 25-11-2010 | 00:00:00

Một người đàn ông Argentina 62 tuổi đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp con gái trong hơn 30 năm và có với cô 10 người con, trong một vụ việc thậm chí còn nghiêm trọng hơn vụ ông bố loạn luân Josef Fritzl của Áo từng gây chấn động dư luận năm 2008.

 

Nói trên một đài phát thanh địa phương, thẩm phán Virgilio Palud cho hay người đàn ông đã phủ nhận các cáo buộc nhưng kết quả các cuộc xét nghiệm ADN cho thấy ông ta chính là bố 10 đứa trẻ.

 

 Ông bố loạn luân Josef Fritzl từng gây chấn động dư luận năm 2008.

Thẩm phán Palud nói thêm, ông bố bị buộc tội lạm dụng tình dục nhiều lần và tội loạn luân - các tội danh có thể khiến ông này phải đối mặt với mức án tối đa 20 năm tù.

 

Người con gái, năm nay 43 tuổi, cho biết cô đã bị đánh và cưỡng hiếp từ năm 13 tuổi tại nhà của gia đình ở ngôi làng Nicanor Molinas, tỉnh Santa Fe, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 600km về phía bắc.

 

Người phụ nữ cho hay kết quả của những lần hãm hiếp loạn luân là 10 đứa con chào đời, hiện tuổi từ 7-27, và chỉ có người con cả biết bố và ông chúng đều là một, thẩm phán Palud nói.

 

Một trong số 10 người con chào đời sau các vụ hãm hiếp đã chết.

 

“Vụ việc thậm chí còn tồi tệ hơn trường hợp tương tự ở Áo”, thẩm phán liên hệ tới ông bố loạn luân Josef Fritzl, người bị kết án tù chung thân năm 2009 vì giam cầm con gái suốt 24 năm, có 7 đứa con với cô và giết một đứa trong số chúng.

 

Cũng theo thẩm phán Palud, một người con gái của nghi phạm cũng khẳng định đã bị cha cưỡng hiếp nhiều lần và phải nạo thai trước khi chạy trốn khỏi nhà.

 

Đây là vụ lạm dụng tình dục giữa cha và con gái thứ 3 được tiết lộ tại Argentina thời gian gần đây.

 

Hồi năm ngoái, một ông bố 67 tuổi, biệt danh “Yêu quái Mendoza”, đã bị cáo buộc hãm hiếp và có 7 người con với một trong số 3 con gái.

 

Tháng trước, một người đàn ông 60 tuổi ở tỉnh Cordoba, miền trung Argentina, bị buộc tội lạm dụng tình dục con gái trong suốt 20 năm và có 6 con với cô này. Người đàn ông thậm chí còn hãm hiếp một người con gái - và cũng là cháu gái của ông ta.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên