Aroma Luxury Shop chỉ 45 phút đã hết hàng

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:06:57

Trong bối cảnh còn “hiu hắt” của thị trường bất động sản (BĐS), việc 54 shop thương mại thượng hạng Aroma Luxury Shop được bán sạch trong vòng 45 phút là thành công đầy ngoạn mục của Becamex IJC, chứng minh khi sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, dự án có vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lợi cao, chủ đầu tư có uy tín, năng lực thì dự án hoàn toàn có thể bán tốt, bất chấp những khó khăn chung của thị trường.

Ngày hội “Aroma Luxury Shop”

Sáng chủ nhật (16-10) vừa qua, tại trung tâm hội nghị Saphire TP.HCM, Công ty Becamex IJC đã chính thức công bố mở bán shop thương mại cao cấp Aroma Luxury Shop, là dòng sản phẩm mới thuộc tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma - một “thương hiệu” thành công tiêu biểu tại thị trường BĐS Bình Dương trong thời gian qua. Mặc dù đến 9 giờ mới công bố giá bán chính thức, nhưng đông đảo khách hàng háo hức đến với buổi lễ từ rất sớm để tìm hiểu thông tin, nắm bắt cơ hội đầu tư, không khí vô cùng sôi động, nhộn nhịp. Kể từ thời điểm chủ đầu tư công bố mở bán, chỉ vỏn vẹn trong 45 phút, 100% căn Aroma Luxury Shop đã có chủ. Kết quả trên khiến giới kinh doanh liên tưởng đến những phiên giao dịch sản phẩm ở cuối năm 2007 khi mà thị trường địa ốc ở đỉnh điểm. Lý giải về điều này, Giám đốc kinh doanh Becamex IJC Lương Ngọc Tiến cho biết: “Khách hàng mua Aroma Luxury Shop không chỉ đơn thuần là sở hữu một sản phẩm BĐS tốt mà là sở hữu thêm cơ hội kinh doanh lý tưởng và có giá trị như một tài sản dành cho con cháu về sau...”

 

Vị trí tốt, tiềm năng thương mại là 2 yếu tố tạo sức hấp dẫn cho Aroma Luxury Shop

  Đến từ TP.HCM, chị Thanh Hoa, chủ doanh nghiệp kim hoàn tại quận 3 vui mừng chia sẻ: “Sau khi đặt chỗ, chủ đầu tư đã cho chúng tôi có thêm thời gian trước khi quyết định, nên tôi đã tìm hiểu rất kỹ về dự án, Aroma Luxury Shop rất phù hợp cho công việc kinh doanh sau này của tôi và tôi đã chọn mua được một shop đối diện trung tâm thương mại”. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như chị Hoa, được biết số lượng đặt chỗ cho 54 shop là hơn 100 căn, thế nên khi buổi bán hàng kết thúc, không ít khách hàng đã phải ra về trong tiếc nuối.

Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố mới Bình Dương, xứng tầm với một vị trí đắc địa đầy tiềm năng cho công việc kinh doanh mua bán, Aroma Luxury Shop là hạng mục thương mại cao cấp của tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng dành riêng cho thương mại cao cấp. Mặt tiền của Aroma Luxury Shop được hoàn thiện bằng vật liệu kính trong suốt sẽ làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm trưng bày. Các shop thương mại sở hữu lợi thế nằm ngay tầng trệt của dự án căn hộ cao cấp, tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ thông thoáng, lối đi bộ rộng rãi, sạch sẽ càng làm tăng tính hấp dẫn cho Aroma Luxury Shop.

Aroma Luxury Shop gồm 54 shop, được phân bổ tại 3 vị trí là Lake Shop - đối diện bờ hồ sinh thái, Commercial Shop - đối diện trung tâm thương mại tập trung của toàn thành phố và Boulevard Shop nằm ngay mặt tiền đại lộ Lê Lai rộng 40m. Trong đó, các shop nằm đối diện trung tâm thương mại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng vì được đánh giá là rất tiềm năng khi trung tâm thương mại đi vào hoạt động. 

Về tiện ích nội vi các hạng mục như siêu thị, café IJC Aroma... đã mở cửa phục vụ cộng đồng dân cư, về ngoại vi Aroma Luxury Shop tận hưởng toàn bộ tiện ích bậc cao của toàn thành phố như trung tâm hành chính chính trị tập trung, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trung tâm hội nghị Lucky Square, trung tâm thể thao... phần lớn các công trình trọng điểm này đã khởi công và đi vào hoạt động như minh chứng mạnh mẽ cho quá trình xây dựng một thành phố năng động, hiện đại nhất Việt Nam của Bình Dương.

Theo nhận định của các chuyên gia và giới đầu tư, kinh doanh shop thương mại là loại hình đầu tư BĐS khác biệt, hiếm có, khả năng sinh lợi rất cao nhưng chỉ phù hợp với dự án có vị trí đẹp, các tiện ích vượt trội xung quanh và quan trọng là tiềm năng thương mại của dự án và Aroma Luxury Shop được đánh giá là dự án duy nhất hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Kết quả ghi nhận được qua đợt bán hàng cho thấy chính những yếu tố như: vị trí đắc địa, sang trọng trong thiết kế, tiềm năng thương mại, khả năng sinh lời cao, thanh toán hợp lý cùng với uy tín của chủ đầu tư Becamex IJC đã tạo nên sự hấp dẫn cho dự án thương mại cao cấp này. Aroma Luxury Shop được kỳ vọng sẽ trở thành nơi diễn ra các hoạt động giao thương sầm uất bậc nhất Thành phố mới Bình Dương.

B.CA

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên