Arsenal thẳng tiến vào tứ kết Cup Liên đoàn Anh

Cập nhật: 28-10-2010 | 00:00:00

Trước chuyến làm khách đến sân St James' Park, HLV ArseneWenger đã nói đến "áp lực giành danh hiệu". 5 năm gần đây Arsenal tay trắng hoàn toàn và giờ là lúc ông phải thay đổi, bằng mọi giá và bằng bất cứ danh hiệu chính thức nào.

Điều đó lý giải vì sao HLV Wenger không còn xem Cup Liên đoàn Anh năm nay như một sân tập cho lứa trẻ của Arsenal nữa. Ông đã tỏ ra "nghiêm túc" hơn. Hôm qua một loạt cầu thủ ở đội một như Tomas Rosicky, Theo Walcott hay Denilson, Nicklas Bendtner, Emmanuel Eboue... đều có mặt ngay từ đầu. Bacary Sagna và Cesc Fabregas xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng sau đó đều vào sân.

Trái lại Newcastle có vẻ như đang dành tâm trí cho trận đấu Sunderland tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Họ chỉ ra sân với đội hình hai. Cảm giác khi nhập trận của đội chủ nhà vì vậy cũng không được tốt, liên tục để ép sân.

Arsenal (đỏ trắng) tỏ ra quyết tâm hơn.>> Xem Clip bàn thắngKết quả này đưa Arsenal vào tứ kết cùng Aston Villa, Birmingham, Ipswich, MU, West Brom, West Ham và Wigan.Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên