Arsenal thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea

Cập nhật: 04-10-2010 | 00:00:00

Pha đệm bóng tinh tế của Drogba (39') và cú đại bác ở cuối trận của Alex (85') đã giúp Chelsea nhấn chìm Arsenal 2-0 trên sân nhà trong trận derby thành London tối 3-10.

 

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu được chờ đợi nhất vòng 7 trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Ở trận đấu này, Chelsea là đội được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và một đội hình không có nhiều sứt mẻ (chỉ vắng Lampard, còn Arsenal mất tới hơn nửa đội hình chính: Fabregas, Almunia, Vermaelen, Ramsey, Bendtner, Theo Walcott, Van Persie).

  Niềm vui của Alex (trái) sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea

 

Ở hai trận đấu muộn còn lại, Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Newcastle (2-1). Hai bàn thắng của Man City ở trận đấu này được ghi do công của Tevez ở phút 18 và Adam Johnson ở phút 75 (bàn thắng danh dự của Newcastle được ghi do công của Gutierrez ở phút 24).

 

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Man City đã qua mặt người hàng xóm M.U để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với 14 điểm, hơn M.U 1 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

 

Trái ngược với phong độ ấn tượng của Man City, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, Liverpool tếp tục gây thất vọng với trận thua mất mặt 1-2 trên sân nhà trước tân binh Blackpool.

 

Ở trận đấu này, Liverpool nhập cuộc khá tốt với hai cơ hội liên tiếp của Joe Cole (4') và Kyrgiakos (24'). Nhưng mọi thứ đã sớm trở thành ác mộng khi Adam (29’, 11m) và Varney (45’) ghi hai bàn liên tiếp đưa Blackpool vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1.

 

Dù trung vệ Kyrgiakos đã gỡ lại một bàn cho Liverpool ở phút 53, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ giúp họ thoát một trận thua bẽ mặt ngay tại thánh địa Anfield. Với thất bại này, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng tổng sắp với vỏn vẹn 6 điểm - một sự khởi đầu tồi tệ chưa từng có trong lịch sử của họ.  

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên