Asian Cup 2011: Park Ji Sung hòa Tim Cahill

Cập nhật: 15-01-2011 | 00:00:00

Có một điểm chung trong trận này là mỗi đội chơi hay một hiệp, nhưng bàn thắng lại thuộc về đối thủ. Như hiệp 1, cơ hội của Úc nhiều hơn khi Harry Kewell có đến 3 lần trong tư thế tốt lại sút ra ngoài hoặc quá nhẹ. Pha hỏng ăn đáng tiếc khác thuộc về Tim Cahill khi anh chần chừ và sút trượt. Trong khi đó, Hàn Quốc chỉ có 2 tình huống nguy hiểm mà đã có bàn thắng. Phút 24, từ đường chuyền vượt tuyến, Ji Dong Won (10) đè người trung vệ đội Úc nhả bóng lại đúng tầm cho Koo Je Cheong (13) sút căng tung lưới thủ môn Mark Schwarzer.

Còn hiệp 2, Hàn Quốc lại là đội chơi hay hơn với nhiều pha tấn công dồn dập. Park Ji Sung đã có một cú sút như trái phá buộc thủ môn Schwarzer vất vả mới đỡ được. Sau đó đến lượt Ki Sung Yong (16) có cơ hội không thể tốt hơn khi xoay người sút trong vòng cấm nhưng lại chưa đủ hiểm để hạ thủ môn Úc. Trong khi Úc chỉ tập trung chống đỡ và phản công không nhiều. Nhưng phút 62, từ quả phạt góc, trung vệ đội trưởng Luke Neill (2) tham gia tấn công tận dụng sức mạnh trên không đã khôn khéo đón đúng điểm rơi chuyền bóng cho Mile Jedinak (15) đệm bóng vào lưới trống.

Hòa nhau, cả hai đội đều chạm tay vào chiếc vé tứ kết và chỉ cần cùng hòa trận cuối trước Bahrain và Ấn Độ thì sẽ đương nhiên có mặt trong danh sách 8 đội mạnh nhất. Trước đó, Nhật Bản đã thoát hiểm sau khi thắng Syria 2-1 trong một trận đấu có đến 2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền. Hôm nay sẽ diễn ra 2 trận đấu lượt thứ 2 bảng D: Iran -  CHDCND Triều Tiên (20 giờ 15) và Iraq - UAE (23 giờ 15).

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên