Ẩu đả sau va chạm giao thông, đề nghị 13 đến 14 năm tù

Cập nhật: 11-08-2020 | 14:23:52

(BDO) Sáng 11-8, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Tống Minh Trung (SN 1989, quê Đồng Tháp) về tội “giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.


Bị cáo Trung (đứng) cùng đồng bọn trong phiên tòa sáng 11-8

Theo cáo trạng, vào ngày 18-11-2018, do mâu thuẫn phát sinh từ vụ va quẹt giao thông giữa anh Phạm Văn Nhựt và Lê Nhựt Trường nên Trường gọi điện cho nhóm bạn đang nhậu đến giải cứu vì bị giữ lại để yêu cầu bồi thường chi phí sửa xe. Ngay sau đó, Lê Trường Giang, Lê Hoài Thanh, Tống Minh Trung và Lê Văn Dương đi đến hiện trường và đã ẩu đả với anh Phạm Văn Nhựt. Khi đi ngang qua hiện trường thấy anh Nhựt bị vây đánh, anh Trần Minh Thành chạy vào can ngăn thì bị Trung dùng dao đâm, tỷ lệ thương tật là 51%.

Tại phiên tòa, đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị mức án 13 đến 14 năm tù đối với bị cáo Trung về tội “giết người”. Bị cáo Thanh và Giang bị đề nghị mức án từ 4 đến 5 năm tù, bị cáo Dương 4 năm tù, bị cáo Trường 3 năm tù cùng về tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”. Phiên tòa tuyên án dự kiến diễn ra vào ngày 18-8 tới.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên