B.BD ký hợp đồng với cựu cầu thủ CLB Panathinaikos

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-12), tại trụ sở CLB B.BD, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương và người đại diện của cầu thủ Joshep Nwafor (Nigeria) đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 1 năm.

 

Lãnh đạo CLB B.BD và người đại diện của tiền đạo Joseph Nwafor trong nghi thức ký hợp đồng

Người đại diện của cầu thủ Joshep cho biết, tiền đạo này có chiều cao 1m86, nặng 85 kg, từng thi đấu nhiều năm tại giải VĐQG Hy Lạp trong màu áo các CLB Panathinaikos, OFI, AEK  và mới nhất là Hakoach Ramat Gan (Israel). Joseph có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn hoặc tiền đạo cánh trái và phải. Lãnh đạo CLB B.BD cho biết, hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa 2 bên có điều khoản sẽ ưu tiên gia hạn thêm, trong trường hợp Joseph thi đấu tốt.

Mức giá chuyển nhượng của Joseph không được tiết lộ (theo điều khoản của hợp đồng), nhưng với trình độ từng thi đấu ở châu Âu, được Leandro và Lee Nguyễn khâm phục, mức giá chuyển nhượng của tiền đạo này được dự đoán sẽ rất cao.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên