B.Bình Dương bị Khánh Hòa chia điểm, mất cơ hội cải thiện vị trí

Cập nhật: 03-07-2016 | 22:09:29

(BDO) Chiều 3-7, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã mở màn giai đoạn lượt về V-League 2016 bằng chuyến làm khách trên sân 19-8 Nha Trang của Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14. Dù ghi bàn thắng dẫn trước, nhưng B.BD đã không thể bảo toàn được thắng lợi.

Trong suốt hiệp 1, đội khách nắm giữ thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng do e ngại trước khả năng phản công nhanh của đội chủ nhà, B.BD đã không dám dồn đội hình sang phần sân đối phương như thường lệ. Trong khi đó, Khánh Hòa chỉ tập trung vào việc phòng ngự khu vực, tìm cách bít các ngã đường từ 2 biên cũng như trung lộ dẫn vào khung thành thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh. Chính vì vậy, hiệp 1 của trận đấu diễn ra với tốc độ không cao, thiếu sự hấp dẫn. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp đấu này là pha bóng tiền đạo Nsi phá bẫy việt vị thành công nhưng cú vô lê trong tư thế thuận lợi của chân sút này lại đi không chuẩn xác, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho B.BD.

 

B.BD (áo đỏ) đã không thể đánh bại Khánh Hòa trong trận cầu buộc phải thắng

Sang hiệp 2, BHL B.BD đã đưa tiền đạo Anh Đức vào sân, giúp cho đội khách có hỏa lực tấn công trở nên mạnh hơn. Phút 52, từ tình huống tấn công không mấy nguy hiểm của đội nhà, nhưng hàng phòng ngự của Khánh Hòa đã bị hút vào 4 tay săn bàn của B.BD đã giúp cho Lê Tấn Tài có khoảng trống để dứt điểm thành công. Cú sút xa của cầu thủ quê gốc Khánh Hòa đã đưa bóng đi vào góc xa khung thành thủ môn Tuấn Mạnh, mở tỉ số 1-0 cho B.BD.

Phút 60, hàng phòng ngự B.BD đã kèm người không chặt để cho hậu vệ Tấn Điền và Lâm Ti Phông thoải mái phối hợp nhau và chân sút trẻ của Khánh Hòa đã dứt điểm trong sự bất lực của thủ môn Bùi Tấn Trường. 1-1 cho Khánh Hòa.

Thời gian còn lại, dù BHL B.BD cố gắng tấn công nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Khánh Hòa đành chấp nhận trận hòa 1-1. Kết quả này không thể giúp B.BD (20 điểm) cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và đánh mất dần hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ V-League.

Kết quả các trận đấu khác: Hải Phòng – Đồng Tháp 3-2, Đà Nẵng – Thanh Hóa 2-1, Quảng Nam – Sài Gòn 3-3, Cần Thơ – HAGL 2-1…

Chí Thanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên