B.Bình Dương toàn thắng, thẳng tiến vào bán kết

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-9), đội U21 B. Bình Dương lập kỷ lục trở thành đội duy nhất ở VCK toàn thắng ở vòng đấu bảng và vào bán kết với số điểm tuyệt đối 9 điểm/3 trận. Chỉ cần hòa là đoạt vé vào bán kết với tư cách nhất bảng A, nhưng B.BD đã làm được còn nhiều hơn thế, khi đánh bại Nam Định với tỉ số 2-1.

  B.BD (phải) trong trận thắng Nam Định 2-1 vào sáng nay 14-9

Nam Định đã thoát hiểm trong gang tấc khi giành vị trí thứ nhì của bảng A vào bán kết nhờ hơn 2 đội ĐTLA và V&V Uinted (cả 3 đội cùng 3 điểm sau 3 trận) về chỉ số phụ. Tiếc cho ĐTLA đã thi đấu ngày càng hay, dù thắng V&V United trong trận cuối cùng vòng bảng, nhưng vẫn không thể đi tiếp do thua Nam Định về đối đầu trực tiếp (bại trận 1-4) và hiệu số bàn thắng bại.

Như vậy, Đồng Nai (nhất bảng B) sẽ gặp Nam Định ở bán kết 1. Đối thủ của B.BD trong trận bán kết 2 sẽ được xác định sau 2 trận đấu cuối cùng của bảng B: Đồng Nai – SLNA và Đồng Tháp – HAGL diễn ra vào chiều nay 14-9.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên