Ba bé mồ côi mẹ được giúp đỡ

Cập nhật: 21-10-2014 | 09:00:02

Báo Bình Dương số ra ngày 6-10 có đăng bài viết “Ba trẻ mồ côi mẹ mong được giúp đỡ” trên chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” về trường hợp ba cháu Tống Thị Ngọc Như, Tống Thị Ngọc Ý, Tống Lâm Thuận ngụ tại số nhà 10/ KP Nhị Đồng 1, P.Dĩ An, TX.Dĩ An mồ côi mẹ hiện đang ở với ông bà ngoại mất sức lao động.

Đại diện Báo Bình Dương vừa gửi tới gia đình 3 trẻ mồ côi nói trên 3.300.000 đồng cùng một số nhu yếu phẩm khác (gạo, sữa, tã lót, quần áo) cho gia đình. Đây là số tiền của anh Lê Hoàng Dương - công tác tại Tòa án Nhân dân TX.Dĩ An, Trại bồ câu Minh Dũng (P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An), chị Mai Khanh, chị Quý - công tác tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và một bạn đọc giấu tên khác.

Chương trình xin gửi lời tri ân tới các anh chị đã quan tâm, hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn. Mọi hỗ trợ cho gia đình và các hoàn cảnh khó khăn khác, xin quý độc giả, nhà hảo tâm hãy gọi đến chúng tôi, ĐT: 01212.157939.

HẢI YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên