Ba cảnh sát bị đối tượng nhiễm HIV... cắn

Cập nhật: 17-01-2010 | 00:00:00

 Trung tá Lê Tấn Tới, Trưởng Công an thị xã Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Dương Minh Đức (đối tượng nghiện ma túy và nhiễm HIV) về tội chống người thi hành công vụTrước đó, vào đêm 7- 1, Đức gây tai nạn giao thông làm một phụ nữ bị thương nặng. Trung tá Lê Tấn Tới, Trưởng Công an thị xã Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Dương Minh Đức (đối tượng nghiện ma túy và nhiễm HIV) về tội chống người thi hành công vụ. Trước đó, vào đêm 7- 1, Đức gây tai nạn giao thông làm một phụ nữ bị thương nặng. Cảnh sát khu vực đến giữ hiện trường và tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu, nhưng Đức ngăn cản và yêu cầu người bị thương phải bồi thường cho mình.

 

Ngay sau đó Đức bất ngờ tấn công và... cắn 3 cảnh sát khu vực, gồm: thiếu úy Đỗ Trung Chính, thượng úy Võ Minh Đáng và thượng sĩ Sơn Thành Xương, rồi tẩu thoát. Đến ngày 14- 1, Đức ra đầu thú.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên