Bà Đặng Thị Kim Oanh: Nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 14-06-2015 | 14:11:03

(BDO) Ngày 13-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ-2015”. Tham dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.

Bà Đặng Thị Kim Oanh (bìa trái)

Đây là dịp để tổng kết đánh giá một năm hoạt động, đồng thời kết hợp trao giải Vừ A Dính năm 2015 và tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, đồng thời vinh danh các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện trong giai đoạn 2010 - 2014. Trong khuôn khổ chương trình này, có 3 tập thể và 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, trong đó có bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Bình Dương).

Nhiều năm qua, cán bộ, nhân viên Công ty Kim Oanh đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, Kim Oanh luôn đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính trong nhiều năm liền, luôn sẵn sàng đóng góp để hỗ trợ các học sinh, sinh viên nghèo có điều kiện vươn lên trong học tập. Tính đến nay, Công ty Kim Oanh đã đóng góp hơn 21 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội như:  tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng, xây cầu nông thôn, hỗ trợ các gia đình chính sách, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng; giúp đỡ trẻ em mồ côi; xây trường học… Trong buổi lễ này, Kim Oanh tiếp tục trao tặng quỹ học bổng Vừ A Dính 600 triệu đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên