Bà Huỳnh Tiểu Hương đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 30-05-2015 | 13:39:33

(BDO) Sáng 30-5, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng cho bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm. Đến dự lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng ba cho bà Huỳnh Tiểu Hương.

Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, trung tâm (TT) là điểm sáng về hoạt động từ thiện nhân đạo, có sức lan tỏa trong cả nước. Khi mới được thành lập vào năm 2001, TT còn chật hẹp, nhưng với tâm huyết của bà Tiểu Hương, hiện nay TT đã có cơ ngơi khang trang, có đầy đủ nhà ăn, phòng học mẫu giáo, phòng học nghề, khu nhà ở cho các em nam, nữ, sân chơi… các em được tạo điều kiện học văn hóa, học nghề để có cơ hội hòa nhập vào cộng đồng.

Ngoài chăm lo cho các cháu ở TT, được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, bà Tiểu Hương còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội như: xây tặng nhà tình nghĩa, tình thương; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt; tạo công ăn việc làm cho người nghèo; tặng xe lăn, xe lắc, xe đạp cho trẻ mồ côi…

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), trong chương trình này, TT trao tặng 600 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho học sinh nghèo trên địa bàn TX.Dĩ An.

H.Thái-X.Thi

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên