Bà mẹ sinh ba mong được trợ giúp sữa cho con

Cập nhật: 27-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Chị Trần Thị Nguyên sinh năm 1985, thường trú tại thôn Plei Dj riết, thị trấn Nhơn Hòa, Chư Pưh, Gia Lai sinh một lúc 3 cháu gái cân nặng 1,6kg, 1,7kg và 1,9kg tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Chị Nguyên và 3 cô con gái sinh ngày 7-2-2011

Niềm vui lần đầu làm mẹ một lúc 3 cô công chúa bé nhỏ thật dễ thương đến với gia đình chị  Trần Thị Nguyên và anh Nguyễn Bảo chưa được bao lâu thì nỗi lo và gánh nặng từ từ ập đến vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng làm phụ hồ, vợ làm nghề mua bán ve chai, kinh tế gia đình thiếu trước hụt sau, từ ngày sinh các cháu đến nay đã hơn 2 tháng do sức khỏe kém, chị Nguyên thiếu sữa nuôi con mà cả hai vợ chồng chị cũng không có tiền để mua thêm sữa.

Người thân hai bên nội, ngoại và hàng xóm láng giềng của các cháu bé cũng là hộ gia đình nghèo, nên chỉ giúp đỡ các cháu được một phần nào. Cả gia đình 5 nhân khẩu hiện đang ở căn nhà dột nát của một người hàng xóm cảm thương cho ở tạm. Mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình hiện giờ đều trông chờ vào anh Bảo vốn làm nghề phụ hồ, mỗi ngày chỉ kiếm được chừng vài chục ngàn đồng nhưng công việc bấp bênh nên bữa có bữa không.

Chương trình Nhịp cầu nhân ái rất mong được đón nhận tấm lòng rộng mở của các nhà hảo tâm, giúp vợ chồng chị Nguyên cùng những đứa trẻ sơ sinh đang thiếu sữa có điều kiện yên tâm vượt qua hoàn cảnh khốn khó này.

Mọi sự đóng góp giúp đỡ cho gia đình chị Nguyên xin gửi đến địa chỉ nêu trên hoặc liên hệ chương trình Nhịp cầu nhân ái, Báo Bình Dương 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. Điện thoại: 0650.3827912 - 0650.3842276.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên