Ba tạp chí quốc tế chọn ACB là ngân hàng tốt nhất

Cập nhật: 05-08-2010 | 00:00:00

Ngày 4-8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) cho biết, ngân hàng này vừa chính thức được ba tạp chí quốc tế Global Finance, FinanceAsia và AsiaMoney công nhận là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2010” và “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2010.” Ngân hàng ACB

Đây là lần thứ hai liên tiếp ACB được ba tạp chí trên bình chọn các giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2010” của tạp chí Global Finance, Finance Asia và “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2010” của tạp chí AsiaMoney là những giải thưởng nhằm vinh danh ngân hàng đạt được thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động kinh doanh trong năm 2009 và nửa đầu năm 2010.

Các giải thưởng này được xem xét dựa trên các tiêu chí lợi nhuận thuần, tỷ lệ nợ xấu, tổng tài sản, tổng tiền gửi và dư nợ, số lượng chi nhánh và chiến lược của ngân hàng cùng với đánh giá của các chuyên gia tài chính cũng như lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn trong khu vực…

Lễ trao giải của ba giải thưởng này sẽ lần lượt được tổ chức vào tháng 9-2010 tại Hongkong và tháng 10-2010 tại Mỹ (giải thưởng của tạp chí Global Finance).

Như vậy, chỉ trong sáu tháng đầu của năm 2010, ACB đã nhận được sáu giải thưởng của năm tạp chí quốc tế có uy tín.

Ngoài ba giải thưởng đã nêu trên, ACB còn nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ thanh toán vượt trội năm 2010 do tạp chí The Asset tặng, giải thưởng “Ngân hàng vững mạnh nhất Việt Nam năm 2010” và giải thưởng “Lãnh đạo ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010” do tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên