Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh

Cập nhật: 21-07-2019 | 09:08:32

 (BDO) Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa tổ chức lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ nhất và tuyên dương 90 chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu toàn quốc lần thứ IV - năm 2019.

Trong số 10 cán bộ công đoàn được nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh, Bình Dương có một đại diện là bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

 Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh

Giải thưởng Nguyễn Văn Linh là giải thưởng cao quý của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành tặng cán bộ công đoàn các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị phát triển bền vững, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Dịp này, Bình Dương có 2 chủ tịch CĐCS tiêu biểu trong số 90 tấm gương toàn quốc được tuyên dương. Đó là anh Nguyễn Minh Tiến, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Giày Thông Dụng (TX.Thuận An) và chị Võ Thị Thúy, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Giày Hân Xương Việt Nam (TX.Bến Cát).

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên