Bàu Bàng: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội cựu chiến binh cơ sở

Cập nhật: 20-09-2019 | 08:42:12

Sáng 19-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trịhuyện tổchức khai giảng lớp bồi dưỡng lýluận chính trịvànghiệp vụcho 120 cán bộ Hội CCB cơ sởnăm 2019.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽđược nghiên cứu, bồi dưỡng các chuyên đềvềChủnghĩa Mác - Lênin, tư tưởng HồChíMinh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; một sốvấn đềlýluận, thực tiễn vềchủnghĩa xã hội vàcon đường đi lên chủnghĩa xãhội ởnước ta; hệthống chính trịởViệt Nam. Ngoài ra, các học viên được bồi dưỡng, hướng dẫn nghiệp vụxây dựng Hội CCB các cấp vững mạnh.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bịcho các cán bộHội CCB những kiến thức cơ bản vềChủnghĩa Mác - Lênin, tư tưởng HồChíMinh, những kiến thức, nghiệp vụcủa Hội CCB, vai trò, trách nhiệm của tổchức Hội CCB trong quátrình xây dựng vàbảo vệTổquốc xãhội chủnghĩa hiện nay. Từđógiúp cán bộhội CCB xác định phương hướng, hành động, luôn giữvững vàphát huy tốt truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần vào công cuộc xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên