Bàu Bàng: Diễn tập tình huống, chuẩn bị tiếp nhận cách ly tập trung

Cập nhật: 03-04-2020 | 07:28:13

 Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng vừa tổ chức diễn tập phương án, tình huống chuẩn bị tiếp nhận cách ly tập trung 200 người tại huyện Bàu Bàng.

Tại buổi diễn tập, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện đã triển khai các bước họp ban chỉ huy nhận lệnh từ cấp trên; phương án vận chuyển, khử khuẩn, tiếp nhận phân luồng cách ly, hướng dẫn người cách ly đi lại trong khuôn viên khu cách ly, cấp phát đồ dùng cá nhân, khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp, lấy mẫu xét nghiệm, siêu âm, xửlý tình huống cấp cứu người cách ly…

Theo đó, khu cách ly tập trung của huyện Bàu Bàng đến nay đã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, sẳn sàng tiếp nhận người về khu cách ly tập trung. Qua diễn tập nhằm bảo đảm các bước, các quy trình cách ly y tế tập trung trong phòng, chống Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và bảo đảm cho công tác sẵn sàng tiếp nhận người cách ly tập trung tại huyện Bàu Bàng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên