Bàu Bàng: Trao tặng 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội

Cập nhật: 20-07-2019 | 08:09:41

Sáng 18-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Hội CCB tỉnh, xã Hưng Hòa và các nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho 2 hội viên CCB xã Hưng Hòa có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Theo đó, căn nhàthứ nhất được trao cho bà Ngô Thị Nhuận, hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 2, có tổng diện tích xây dựng 90m2 tường gạch, mái lợp tôn, nền gạch men, tổng kinh phí xây dựng 145 triệu đồng, trong đó Hội CCB tỉnh vận động Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình đóng góp 65 triệu đồng.

Căn nhàthứ hai được trao cho ông Cao Xuân Phiên, hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 5, có tổng diện tích xây dựng 76,5m2, tường gạch, mái lợp tôn, nền gạch men, tổng kinh phí xây dựng 135 triệu đồng, trong đó Hội CCB tỉnh vận động Cục Hải quan Bình Dương và Công ty TNHH Lốp KumHo Việt Nam hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình đóng góp 55 triệu đồng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên