Bắc Bộ mưa phùn, sương mù dày đặc

Cập nhật: 12-12-2010 | 00:00:00

Vùng áp thấp tiếp tục gây thời tiết nguy hiểm

 

Hôm qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh đang suy yếu và biến tính cùng với dòng xiết trước đới gió đông trên cao, tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ trời âm u, có mưa phùn, tầm nhìn chỉ còn dưới 500m.

 

Theo ông Lê Thanh Hải - Phó giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, hình thái thời tiết này sẽ còn tiếp diễn trong 1-2 ngày nữa, sau đó giảm dần và chấm dứt vào ngày 15-12.

 

 Trong khi đó, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư chiều qua tiếp tục cảnh báo thời tiết nguy hiểm do hoạt động của vùng áp thấp xuất hiện ở nam biển Đông trong 2 ngày qua. Hồi 13 giờ ngày 11-12, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 8,2 - 9,2 độ vĩ bắc; 115 - 116 độ kinh đông. Trong 24 giờ tới, vùng áp thấp này hầu như ít dịch chuyển hoặc di chuyển chậm lên phía bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5 km. Khu vực giữa và nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió mạnh cấp 6, giật trên cấp 6 và mưa giông mạnh.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên