Bác sĩ ngừng sơ cứu cho M. Jackson để tẩu tán thuốc

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

Một thông tin gây sốc vừa được nhân chứng tiết lộ, ông Conrad Murray đã ngừng sơ cứu cho siêu sao nhạc pop và trì hoãn việc gọi đến 911 để phi tang các lọ thuốc.

  Ca sĩ Michael Jackson.

 

Theo AP, các nhà điều tra biết thông tin mới trên từ Alberto Alverez - giám đốc điều phối của Michael Jackson. Ông Alberto đã được triệu tới nhà của nam ca sĩ hôm 25-6-2009 - ngày Michael đột ngột qua đời ở tuổi 50. Các nhà điều tra đã kết luận, Michael bị sát hại bởi một liều propofol cực mạnh và hai loại thuốc giảm đau khác.

 

Khi đến bên giường Michael buổi sáng hôm đó, Alberto thấy ngôi sao ca nhạc nằm trên giường, không còn dấu hiệu của sự sống. Còn ông Conrad Murray đang sơ cứu cho Michael bằng một tay.

 

Theo báo cáo Alberto gửi đến cơ quan điều tra, lúc đó, Conrad giải thích rằng, Michael “có phản ứng xấu”. Bác sĩ 57 tuổi đề nghị Alberto vứt một số lọ thuốc có nắp cao su và một túi truyền với chất dịch màu trắng sữa vào túi ni lông. Conrad đợi cho tới khi những chiếc túi đã được chất đầy rồi mới gọi 911.

 

Một chi tiết kỳ lạ khác Alberto cung cấp cho các nhà điều tra: Sau khi Michael được tuyên bố đã chết tại trung tâm y tế chiều hôm đó, Conrad nói rằng ông cần làm một số việc ở biệt thự của Michael “để thế giới không thể biết”.

 

Alberto Alvarez cũng miêu tả cảnh hai bé Prince và Paris bước và phòng và khóc òa lên khi thấy cha chúng trong lúc hấp hối. Một bảo mẫu đã phải đưa lũ trẻ ra ngoài.

 

Tháng trước, Conrad Murray bị cáo buộc tội ngộ sát nhưng vị bác sĩ khăng khăng chối tội.

 

Theo VnExpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên