Bắc Tân Uyên: Đưa nước sạch về phục vụ nhân dân khu vực thiếu nước sạch vào mùa khô

Cập nhật: 14-04-2016 | 16:56:54
(BDOUBND xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên vừa đưa vào hoạt động “Điểm cấp nước sạch tập trung” tại Bưu cục xã Tân Định, phục vụ 230 hộ dân đang sinh sống ổn định tại ấp Cây Chanh, xã Tân Định.

Người dân ấp Cây Chanh đến lấy nước tại “Điểm cấp nước sạch tập trung” xã Tân Định 

Từ trước đến nay, người dân ấp Cây Chanh thường bị thiếu nước sạch vào mùa khô. Để có nước sạch ăn uống, người dân phải dùng nước đóng chai, đóng bình rất tốt kém. Mùa khô năm nay dù nước sạch chưa về đến tận nhà do điều kiện thi công khó khăn, nhưng 230 hộ dân ấp Cây Chanh, xã Tân Định đã được “giải nhiệt” nhờ địa phương đầu tư “Điểm cấp nước sạch tập trung”, đáp ứng nguồn nước sạch cho bà con.

Hiện tại, Xí nghiệp cấp nước Tân Uyên đang tập trung thi công và phát triển mạng lưới cấp nước nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch của người dân tại những khu vực có khả năng thiếu nước sạch vào mùa khô.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên