Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ tết cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:35:06

 

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thể thao, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với các hoạt động chăm lo, hỗ trợ tết cho thanh niên công nhân xa quê đang lao động và sinh sống tại các khu công nghiệp, khu nhà trọ và các công trình trọng điểm của huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016.

Đến với các hoạt động, đông đảo thanh niên công nhân trên địa bàn huyện đã được tham gia hội thi khéo tay ngày tết với các phần thi sôi nổi, vui tươi như trang trí cành mai, cành đào, ông địa vui xuân; thi gói bánh chưng, bánh dày và thi chưng mâm ngũ quả ngày tết. Chương trình cũng đã diễn các phần như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm và tuyên dương thanh niên tiêu biểu là người có đạo, thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi, góp phần chăm lo sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mặt khác, thể hiện sự quan tâm của các cấp và các ban ngành, đoàn thể, tinh thần tương thân, tương ái với hy vọng rằng thanh niên công nhân sẽ cảm thấy ấm lòng khi xuân về, tết đến trên quê hương Bắc Tân Uyên. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm thu hút thanh niên công nhân tham gia tích cực hơn trong các phong trào do Đoàn - Hội tổ chức.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 91 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá 35,5 triệu đồng cho thanh niên công nhân không về quê ăn tết có hoàn cảnh khó khăn.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên