Bắc Tân Uyên: Ra mắt Trung đội tự vệ Công ty TNHH Honda

Cập nhật: 29-05-2019 | 04:11:15

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Công ty TNHH Honda tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Trung đội tự vệ Công ty TNHH Honda.

Tại buổi lễ, Ban CHQS huyện đã công bố quyết định thành lập Trung đội tự vệ Công ty TNHH Honda và các quyết định về việc bổ nhiệm chỉ huy và cán bộ chiến sĩ của trung đội. Theo quyết định, Trung đội tự vệ Công ty TNHH Honda có 31 thành viên, được tuyển chọn từ lực lượng công nhân đang làm việc tại công ty; trong đó biên chế 3 tiểu đội, mỗi đơn vị 10 thành viên, bổ nhiệm 1 trung đội trưởng và 3 tiểu đội trưởng. Trung đội tự vệ Công ty TNHH Honda sẽ nhận nhiệm vụ huấn luyện dân quân tự vệ, luyện tập các phương án đã đề ra phùhợp với đặc thùcủa đơn vị, bảo đảm chủ động ứng phó với những tình huống xảy ra, bảo đảm quốc phòng - an ninh; tăng cường lực lượng tại chỗ, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tài sản, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

T.LIÊM 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên