Bắc Tân Uyên: Thu thuế đạt 40% kế hoạch năm

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00

Từ ngày 1-4 (thời điểm chia tách huyện) đến nay, Chi cục Thuế huyện Bắc Tân Uyên đã thu được 33,444 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch quý, tính lũy kế 6 tháng đầu năm, huyện thu được 88,261 tỷ đồng, đạt 40% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, ngành thuế huyện còn thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn của ngành, như: Hỗ trợ giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, cấp mới 36 mã số thuế cho các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh; đóng 4 mã số thuế đối với các trường hợp nghỉ hoạt động hẳn, nhận 10 mã số thuế đối với các công ty, doanh nghiệp từ Cục Thuế tỉnh chuyển về, duy trì tốt các quy trình cấp, phát, thanh quyết toán hóa đơn và ấn chỉ thuế, công tác hoàn thuế đối với các công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh…

Trong 6 tháng cuối năm, Chi cục Thuế huyện Bắc Tân Uyên phấn đấu khai thác tốt các nguồn thu, thu đạt kế hoạch trên giao với tổng số tiền 132,858 tỷ đồng.

M.HẢI - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên