Bắc Tân Uyên: Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”

Cập nhật: 14-01-2020 | 09:29:33

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp Liên đoàn Lao động, Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2020 tại Khu công nghiệp KSB (xã Đất Cuốc).

 Ban tổ chức trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân tham gia như múa lân, văn nghệ, trò chơi dân gian, hội thi khéo tay ngày tết, trang trí cành mai, cành đào, chưng mâm ngũ quả; khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 100 thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn trị giá 25 triệu đồng.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình còn trao tặng quà 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 30 triệu đồng và 5 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng; hỗtrợ55 vé xe về quê đón tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 60 phần quà cho các TNCN, mỗi phần quà 500.000 đồng.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên