Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hành trình tiếp nối truyền thống vững bước tương lai

Cập nhật: 22-10-2020 | 11:27:58

(BDO) Sáng 22-10, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hành trình tiếp nối truyền thống vững bước tương lai tại Khu tưởng niệm Chiến khu Đ, thuộc xã Đất Cuốc. Tham gia Hành trình có hơn 200 em học sinh. 


Các em học sinh tham gia Hành trình tiếp nối truyền thống vững bước tương lai tại Khu tưởng niệm Chiến khu Đ

Tại đây, các em học sinh được tham quan di tích và nghe giới thiệu lịch sử Chiến khu Đ, góp phần giáo dục về truyền thống lịch sử cách mạng của quê hương, bồi dưỡng tình yêu đất nước trong các em. 

Nằm trong chuỗi hành trình, Hội đồng Đội huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học năm học 2020-2021. Các em đội viên được trang bị những kỹ năng làm việc nhóm, nghi thức, nghi lễ đội, cách thức tổ chức các họat động câu lạc bộ, đội, nhóm, bài hát dân vũ, đại hội chi đội...

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên