Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi vẽ tranh mỹ thuật thiếu nhi

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:45:01

Sáng 6-6, tại trường THPT Lê Lợi, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo và Huyện đoàn tổ chức Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II năm 2015.

Hội thi thu hút gần 300 thiếu nhi đang theo học tại các trường từ mầm non đến trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Hội thi diễn ra với 2 nội dung vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể, hình thức vẽ trên giấy A3 và giấy Croky. Các bức tranh được vẽ phải theo một trong những chủ đề về lịch sửBình Dương qua 40 năm; nét đẹp Bình Dương, di tích lịch sử văn hóa Bình Dương, ngôi trường của em; thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; an toàn giao thông; bảo vệ môi trường; nông thôn quê em ngày mới; biển đảo quê hương.

Các tác giả đoạt giải tại hội thi này sẽ được tuyển chọn, bồi dưỡng để tham gia hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” cấp tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian tới.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên