Bắc Tân Uyên: Tổ chức “Ngày hội gia đình thanh niên công nhân” năm 2014

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:00:00

Tại ngày hội, các gia đình và thanh niên công nhân đã được nghe chuyên gia tư vấn, trao đổi về các kỹ năng sống, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, thanh niên công nhân với biển đảo. Ngoài ra, trong phần thi nấu ăn, các gia đình phải nấu và trang trí một bàn ăn không vượt quá 200.000 đồng cho 4 người ăn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, mỗi gia đình còn phải thi tài năng gia đình thanh niên công nhân như hát, kể chuyện, khiêu vũ, tham gia trò chơi sân khấu.

Ngày hội gia đình thanh niên công nhân năm 2014 huyện Bắc Tân Uyên nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình thanh niên công nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên