Bắc Tân Uyên: Triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2015

Cập nhật: 30-05-2015 | 09:39:34

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2015 và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Theo kế hoạch, hoạt động hè năm 2015 với chủ đề “Hè vui trải nghiệm - rèn luyện kỹ năng” sẽ được tổ chức rộng khắp trên địa bàn dân cư, trường học, đơn vị trên địa bàn huyện với nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn.

Các hoạt động hè năm 2015 của huyện sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực như: tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu nhi; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” huyện Bắc Tân Uyên năm 2015; tổ chức các hoạt động tập huấn kỹ năng, trải nghiệm thực tế, vui chơi, giải trí, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư. Các hoạt động tình nguyện chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xây dựng các công trình phục vụ hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi; duy trì và thực hiện có hiệu quả các phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”...

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên