Bắc Tân Uyên: Tuyên dương các cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 10-09-2019 | 09:08:09

Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) khối trường học năm học 2018-2019.

Trong năm học 2018-2019, công tác Đoàn - Đội và phong trào TTN của huyện đã được quan tâm, đầu tư và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Công tác Đội và phong trào TTN được đánh giá xếp loại xuất sắc của tỉnh, được Hội đồng Đội tỉnh trao cờ thi đua dẫn đầu tỉnh khối huyện. Các liên đội đã đẩy mạnh công tác giáo dục chuyên sâu đến 100% đội viên, nhi đồng về 5 điều Bác Hồ dạy; tổ chức giao lưu, gặp mặt các gương điển hình trong học tập; tuyên dương, trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức hội thi “Nét đẹp đội viên”... Các liên đội tổ chức nhiều hoạt động giao lưu kết nghĩa, triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn tới trường - cùng hướng tới tương lai” và nhân rộng các mô hình “Vì bạn nghèo hiếu học”, “Tấm áo tặng bạn”; duy trì mô hình trao học bổng “Ước mơ xanh”...

Dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức đăng ký thi đua giữa các đơn vị trường học; trao tặng bảng công trình thanh niên, công trình măng non và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong công tác Đoàn - Đội và phong trào TTN khối trường học năm học 2018-2019.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên