Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 19-06-2010 | 00:00:00

Đoàn công tác của Ban Bí thư Trung ương Đoàn do Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương. Theo đó, đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Đoàn thị trấn An Thạnh (huyện Thuận An), tham quan các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả của ĐVTN, như: trồng lan, nuôi nhím, vườn cây ăn trái... Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Huyện đoàn Dầu Tiếng cũng đã báo cáo tóm tắt các hoạt động trọng tâm 6 tháng đầu năm 2010 với Đoàn.

Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Bình Dương, đồng thời yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần rà soát tất cả các nội dung, chương trình hoạt động năm 2010 so với kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, từ đó đề ra phương hướng, giải pháp phải thực hiện bảo đảm các chương trình, kế hoạch đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

MAI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên